ข้อตกลงระยะเวลาการให้บริการ
Service Level Agreement
  • กระบวนการทำงาน

    1. ตอบปัญหาทางโทรศัพท์ ระยะเวลา 6 นาที
    2. Hardware
    - Format + ติดตั้งระบบปฏิบัติการ ระยะเวลา 1 ชั่วโมง
    - ติดตั้ง Driver ระยะเวลา 20 นาที (ถ้ามี Driver พร้อมติดตั้ง)
    - Printer
    - Acceccories
    3. Software
    - Setup Microsoft Office ระยะเวลา 45 นาที
    - Setup Antivirus ระยะเวลา 20 นาที
    - Setup Utility Program ระยะเวลา 20 นาที (ระยะเวลาต่อ 1 โปรแกรม)
    4. Network
    - ติดตั้ง IP address ระยะเวลา 20 นาที
    - ติดตั้งสายสัญญาณพร้อมอุปกรณ์ ระยะเวลา 2 วัน (เพิ่มจุดเครือข่าย)
    5. ให้คำแนะนำอื่นๆ (ตามความเหมาะสม )

  • ข้อตกลงระยะเวลาการให้บริการ SLA ( Service Level Agreement )

    1. SLA (Service Level Agreement) หมายถึง ข้อตกลงเพื่อรับประกันการบริการระหว่างผู้ให้บริการกับผู้รับบริการ เพื่อเพิ่มความมั่นใจแก่ผู้รับบริการว่าเจ้าหน้าที่จะสามารถให้บริการได้ตามระยะเวลาแต่ละกระบวนงานที่กำหนดไว้ ไม่ถือเป็นข้อผูกพัน อาจมีการเปลี่ยนแปลงได้

    2. ระยะเวลาตาม SLA หมายถึง ระยะเวลาการให้บริการ กรณีพื้นฐานปกติของปัญหาในแต่ละด้านทางเทคนิค โดยดุลยพินิจของเจ้าหน้าที่เท่านั้น

ตกลง